11 thg 10, 2008

Diễn đàn đối thoại với thanh niên công nhân


Thiết thực kỷ niệm 26 năm ngày truyền thống thanh niên công nhân (15/10/1982 - 15/10/2008) và 52 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2008), nhằm thể hiện vai trò là người bạn đồng hành với thanh niên, vừa qua 11/10/2008 Huyện Đoàn Bình Chánh và Ủy Ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bình Chánh đã phối hợp với Ban giám đốc công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất giày Khải Hoàn tổ chức chương trình diễn đàn đối thoại với thanh niên công nhân làm việc tại công ty.


Tham dự và chủ trì diễn đàn có anh Mai Ngươn Khánh - Phó bí thư Huyện Đoàn,Chủ tịch Hội LHTN huyện Bình Chánh; chị Trần Thị Cẩm Thúy - Phó chủ tịch Hội LHTN huyện Bình Chánh, anh Hồ Huy Dương - Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính đại diện Ban giám đốc công ty Khải Hoàn; anh Lê Văn Phong - UVBCH Huyện Đoàn, Bí thư chi đoàn công ty Khải Hoàn. Và sự hiện diện của gần 100 thanh niên công nhân làm việc tại công ty. Thông qua chương trình, các bạn thanh niên công nhân được tham gia các trò chơi sinh hoạt, văn nghệ phục vụ của CLB văn nghệ xung kích huyện Bình Chánh và chương trình hát karaoke với chủ đề "Chúng tôi là thanh niên công nhân". Tại diễn đàn, nhiều ý kiến trình bày về những vấn đề tâm đắc trong hoạt động Đoàn - Hội tại công ty và đóng góp về giải pháp đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động sản xuất của thanh niên công nhân được đặt ra. Đồng thời, các bạn thanh niên công nhân cũng đã mạnh dạn bảy tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình, đề xuất với Ban giám đốc công ty và tổ chức Đoàn - Hội những vấn đề liên quan đến đời sống thanh niên công nhân.

Ban chủ trì diễn đàn đã tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp từ phía các bạn, đồng thời trao đổi thông tin một số chủ trương của Ban giám đốc cũng như Ban thường vụ Huyện Đoàn trong thời gian tới về việc chăm lo cho đối tượng thanh niên công nhân làm việc tại Khải Hoàn. Có thể nói, đây là một mô hình mới trong công tác tập hợp thanh niên khu vực ngoài quốc doanh của Huyện Đoàn - Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam huyện Bình Chánh năm 2008. Mặc dù diễn đàn lần đầu tiên được tổ chức với qui mô giới hạn nhưng bước đầu mang lại hiệu quả rõ nét, tạo được niềm tin đối với thanh niên công nhân, khẳng định vai trò là người bạn đồng hành với thanh niên công nhân trong quá trình lập nghiệp.

(Lục bình)

Không có nhận xét nào: